Feb 27, 2011

The "Real Fake Nest" - "Tổ giả mà thật, tổ thật mà giả"

"Imitate nest" or "fake nest" is one of importance equipment you must use in a new swiftlet bird house. The use of imitate nest is:

1. To lure the swifltets to live in your bird houses
2. To provide the swiftlets a good location to breed the eggs

For that reason, we have to make the fake nest as similar the real birdnest as possible. One of the best fake nest is reused the fake nest of the other swiftlet bird house so it is called the "Real Fake Nest".

"Tổ giả" là một trong những thiết bị không thể thiếu khi lắp đặt một ngôi nhà nuôi chim yến. "Tổ giả" được dùng cho các mục đích sau:

1. Dẫn dụ chim yến vào ở trong nhà. Tạo ra môi trường thân thuộc cho chim yến.
2. Tạo một nơi thuận lợi cho chim yến làm tổ đặc biệt là những con chim yến non chưa có kinh nghiệm làm tổ.

Vì vậy tổ giả cần phải làm giống tổ chim yến thật. Một trong những loại tổ giả tốt nhất đó là tổ giả được sử dụng lại từ những nhà chim cũ (những tổ giả mà chim đã làm tổ và chủ nhà nuôi chim yến đã gỡ ra để thu hoạch), đây là loại "tổ giả mà thật, tổ thật mà giả".



The price for these 27 the "Real Fake Nest" is 100 USD (Please see the above photo). For more information, please contact tchngoc@gmail.com or (+84)1686457079. (Out of stock)

Hiện nay tôi có 27 "tổ giả" đặc biệt này (các bạn có thể tham khảo chi tiết của loại tổ giả này ở hình trên. Bạn nào muốn mua xin vui lòng liên hệ với tôi qua số điện thoại 01686457079. Giá bán 2.2 triệu cho 27 cái tổ giả này. (Hết hàng)

No comments:

Post a Comment