Oct 12, 2010

The Swiftlet Bird house in Thuan Thao Resort - Phu Yen - Viet Nam - Nhà nuôi chim yến trong khu Thuận Thảo

These are some Video of the Swiftlet Bird House in Thuan Thao Resort - Phu Yen - Vietnam. This swiftlet bird house started working in October 2010.

It was designed by the consultant from Malaysia. However I discovered that this swiftlet bird house had fail-design. Some parts of this BH isn't suitable for Phu Yen's weather

Sau đây là một vài đoạn Video nhà nuôi chim yến ở khu Thuận Thảo Resort - Tuy Hòa - Phú Yên. Ngôi nhà yến này đi vào hoạt động vào khoảng đầu tháng 10 năm 2010. Theo những thông tin "vỉa hè" thì ngôi nhà nuôi chim yến này được tư vấn và lắp đặt bởi "chuyên gia" đến từ Malaysia. Tuy nhiên nhìn từ bên ngoài tôi thấy ngôi nhà nuôi chim yến của Thuận Thảo có một số lỗi như ngôi nhà nuôi chim yến sử dụng tole để lợp mái nhà (ngôi nhà nằm ở một vùng trống), với kết cấu như vậy là không phù hợp với điều kiện thời tiết thường xuyên có mưa to và bão lớn. Ngoài ra, ngôi nhà này nằm ở vùng trống nhưng lại mở loa về một hướng, như vậy không tận dụng được hết khả năng thu hút chim.


Reference article - Bài viết liên quan

1. More information to invest Bird House in Tuy Hoa, Phu Yen, Vietnam - Một vài thông tin để đầu tư nuôi chim yến ở Tuy Hòa (15th Oct. 2010)

2. Swiftlet in Tuy Hoa, Phu Yen, Vietnam -Nuôi yến ở Tuy Hòa (13th Oct. 2010)

3. The Swiftlet Bird House in Thuan Thao Resort, Phu Yen, Vietnam - Nhà nuôi chim yến trong khu Thuận Thảo (12th Oct. 2010)

4. Survey swiftlet in Phu Yen, Vietnam - Đi khảo sát chim yến ở Phú Yên(14th Aug. 2010)

5. Information of swiftlet in Phu Yen, Vietnam - Thông tin về nuôi chim yến ở Phú Yên(20th Jul. 2010)

For more information, please contact Mr Ngoc Tran (Ruby) +841686457079 or my email
tchngoc@gmail.com

No comments:

Post a Comment